Handbók innri reglna fyrir leiðbeinendur í fullorðinsfræðslu er leiðarvísir til að tryggja
háar kröfur um kennslu, fagmennsku og kennslustofustjórnun. Það lýsir ábyrgð,
væntingum og hegðun sem þarf til að skapa innifalið, virðingarfullt og skilvirkt
námsumhverfi fyrir fullorðna nemendur. Að fylgja þessum viðmiðunarreglum stuðlar að
jákvæðri fræðsluupplifun, styður við árangur nemenda og viðheldur heilindum
áætlunarinnar. Ætlast er til að leiðbeinendur kynni sér þessar reglur og innleiði þær
stöðugt til að viðhalda gæðum og hlutverki áætlunarinnar.
Erindi
AÐ VEITA KENNURUM UPPBYGGILEGAN OG VIRÐINGARFULLAN RAMMA SEM
TRYGGIR AÐ ÞEIR SÉU BÚNIR AÐ MIÐLA FRAMÚRSKARANDI MENNTUN MEÐ HÆSTU
KRÖFUM UM FAGMENNSKU OG HEILINDI. MARKMIÐ OKKAR ER AÐ BÆTA NÁM
FULLORÐINNA NEMENDA MEÐ ÞVÍ AÐ STUÐLA AÐ ÁRANGURSRÍKUM
KENNSLUHÁTTUM, SANNGJARNRI ÚRLAUSN ÁGREININGSMÁLA OG STÖÐUGRI
FAGLEGRI ÞRÓUN.”
LINK
Sýn
Gildi
Að stuðla að umbreytandi námsumhverfi þar sem
fullorðnir nemendur ná hámarksárangri með
hágæða, innifaldandi menntun undir leiðsögn
faglegra, siðferðislegra og styðjandi kennara.”
“Þessi gildi verða að endurspegla þau staðbundnu
gildi sem hver stofnun stendur fyrir til að
notendur geti séð þau á trúverðugan hátt og tekið
þau sér til fyrirmyndar: virðing, heilindi, jafnræði,
ábyrgð og samstarf.”
LINK LINK
Siðareglur
UNDIRTITILL
Video
“Siðareglur vísa til reglna og siðferðisstaðla sem
Image
“Mikilvægustu þættirnir til að hafa í huga í siðareglum:
skilgreina væntanlega hegðun, aðgerðir og viðhorf
kennara innan menntaumhverfisins. Þær setja fram
þau meginatriði sem kennarar þurfa að fylgja til að
viðhalda fagmennsku, stuðla að virðingu og tryggja
öruggt og styðjandi umhverfi fyrir alla nemendur og
starfsfólk. Að fylgja siðareglunum er nauðsynlegt til
að byggja upp traust, skapa jákvætt námsumhverfi
og viðhalda heiðarleika í námi fullorðinna.”
Fagleg hegðun
Samskiptatæki
Virðing fyrir nemendum
Jafnrétti og þátttaka
Siðferðislegir kennsluhættir
Fylgni við reglur stofnunar
Afleiðingar brota
Notkun vímuefna
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Atvinnustefnur
UNDIRTITILL
Video
“Ráðningarstefna og ráðningarreglur:
iSkyldur kennara:
Image
Hæfni og menntun: Kröfur um gráður, vottanir og viðeigandi
kennslureynslu.
Stundvísi og mæting: Gert er ráð fyrir að kennarar mæti að
minnsta kosti 15 mínútum áður en kennsla hefst til að
undirbúa námsefni og kennslustofu.
Undirbúningur kennslustunda: Kennarar skulu undirbúa
kennslustundir í samræmi við námskrá og aðlaga efnið að
sérstökum þörfum fullorðinna nemenda.
Stjórnun kennslustofu: Skapa og viðhalda virðingarfullu,
innifaldandi og einbeittu námsumhverfi.
Mat og endurgjöf: Meta reglulega framfarir nemenda og
veita uppbyggilega endurgjöf.
Skráningar: Halda nákvæmar skrár um mætingu,
framvinduskýrslur og önnur nauðsynleg gögn.
Fagleg þróun: Sækja þjálfun, námskeið eða fundi
samkvæmt kröfum námsleiðar til að halda sér uppfærðum
með bestu starfsvenjur og reglur.
LINK
Bakgrunnsskoðanir: Skyldubundin sakavottorð og staðfesting á
meðmælendum til að tryggja öryggi og heiðarleika.
Jafnrétti í starfi (EEO): Skuldbinding um að fylgja óhlutdrægum
ráðningaraðferðum óháð kynþætti, kyni, trúarbrögðum, aldri,
fötlun eða öðrum vernduðum einkennum.
Laun og fríðindi: Laun og greiðslukerfi.
Heilbrigðis- og eftirlaunabætur.
Greitt frí: Stefna varðandi sumarleyfi, veikindaleyfi,
persónulegt leyfi og frídagar.
Uppsagnir og agaviðurlög: Ástæður uppsagnar.
Fylgja skal agaviðmiðum í kafla 12 í þessari handbók.
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Vinnustaðahegðun
UNDIRTITILL
Video
Virðing: Sýna öllum nemendum virðingu og skilning á
bakgrunni þeirra, menningu og námsgetu.
Image
Hér gæti þurft að bæta við hegðunarreglum
stofnunarinnar fyrir kennara innan skipulagsins. Hegðun á
Trúnaður: Vernda upplýsingar um nemendur og meðhöndla
persónugögn í samræmi við persónuverndarstefnu.
Jafnrétti: Tryggja að námsumhverfið sé aðgengilegt fyrir alla
nemendur, þar á meðal þá sem eru með sérþarfir eða fötlun.
Þátttaka í kennslustundum: Hvetja til virkrar þátttöku og
tryggja jöfn tækifæri fyrir alla nemendur til að taka þátt í
umræðum og verkefnum.
Tungumál og samskipti: Nota skýrt, faglegt og viðeigandi
tungumál á öllum tímum, sérstaklega í fjölbreyttum bekkjum
með nemendum sem eru ekki með móðurmál kennarans.
LINK
vinnustað vísar til þeirrar hegðunar, viðhorfa og faglegrar
framkomu sem kennarar ættu að sýna til að viðhalda
afkastamiklu og virðingarfullu námsumhverfi. Hún gegnir
mikilvægu hlutverki við að skapa andrúmsloft sem stuðlar
að námi fullorðinna, þar sem nemendur upplifa virðingu,
áhuga og hvatningu til þátttöku.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Stefna gegn mismunun og áreitni
UNDIRTITILL
Video
Image
Meginreglur gegn mismunun og áreitni eru reglur sem skilgreina hegðunarviðmið og leiðbeina við að bera kennsl á mismunun og áreitni, svo sem:
Skilgreiningar:
Mismunun: Óréttlátt eða ójafnt viðmót gagnvart einstaklingum byggt á einkennum eins og kynþætti, kyni, aldri, trúarbrögðum, fötlun, kynhneigð,
kynvitund, þjóðerni eða öðrum vernduðum stöðum.
Áreitni: Óvelkomin hegðun byggð á vernduðum einkennum sem skapar ógnandi, fjandsamlegt eða móðgandi umhverfi.
Kynferðisleg áreitni: Óæskilegar kynferðislegar tilnærmingar, beiðnir um kynferðislegar greiða og önnur munnleg eða líkamleg hegðun af
kynferðislegum toga.
Bönnuð Hegðun:
Munnleg áreitni: Móðgandi athugasemdir, brandarar, niðrandi ummæli eða nafnaköll tengd vernduðum einkennum einstaklings.
Líkamleg áreitni: Óvelkomin líkamleg snerting, hótanir eða ógnandi hegðun.
Sjón- eða skrifleg áreitni: Sýning á móðgandi myndum, teikningum, tölvupósti, skilaboðum eða færslum á samfélagsmiðlum.
Vernd gegn Hefndaraðgerðum:
Engar hefndaraðgerðir: Skýr bann við hvers kyns hefndaraðgerðum gegn einstaklingum sem tilkynna um mismunun eða taka þátt í rannsókn mála.
Stuðningsúrræði: Aðgangur að ráðgjöf, stuðningsþjónustu og úrræðum fyrir þá sem tengjast kvörtunum.
Vitund:
Með vinnustofum, námskeiðum og fræðsluefni til að efla virðingu og jafnrétti í menningu fyrirtækisins.
LINK
Viðbótarupplýsingar
LINK
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Öryggis- og öryggisstefnur
UNDIRTITILL
Video
Öryggisreglur: Fylgdu öllum heilbrigðis- og öryggisreglum
Image
Lykilatriði fyrir öryggis- og verndunarstefnur:
eins og kveðið er á um af áætluninni eða á viðkomandi
stað. Tengill á heilbrigðis- og öryggishandbókina.
Viðbrögð í Neyðartilfellum: Vertu meðvitaður um
neyðarútganga, æfingar vegna eldsvoða og fyrstu hjálp.
Fyrsta Hjálp: Tilkynntu öll slys eða heilsufarsatvik strax og
fylgdu viðeigandi skráningar- og viðbragðsferli.
LINK
Viðbúnaður í Neyðartilfellum (æfingar vegna eldsvoða og
rýmingaráætlanir – fyrsta hjálp og læknisaðstoð í
neyðartilfellum).
Líkamlegar Öryggisráðstafanir (uppsetning kennslustofa
umhverfisöryggi).
Stafrænt Öryggi (notkunarreglur fyrir internet og tæki
fyrirbygging neteineltis).
Aðgangsstýring (gestastjórnun – tryggt aðgengi að byggingum).
Þjálfun og Fræðsla (þjálfun starfsfólks – fræða nemendur á
aldurssvarandi hátt um öryggi, með æfingum og umræðum um
persónulegt öryggi).
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Notkun auðlinda fyrirtækisins
UNDIRTITILL
Video
Image
Fylgni við Námskrá: Fylgdu fyrirfram ákveðinni námskrá
Þessi hluti er kjarnaramminn sem stýrir
námsupplifuninni. Notkun auðlinda fyrirtækisins
vísar til skipulags námsefnis, markmiða og
námsárangurs sem nemendur eiga að ná, á meðan
kennsla nær yfir aðferðir, stefnu og verkfæri sem
kennarar nota til að auðvelda námið. Í
fullorðinsfræðslu er mikilvægt að námskráin og
auðlindirnar séu viðeigandi, hagnýtar og
sveigjanlegar til að mæta ólíkum námsþörfum, og að
kennslan sé lifandi, áhugaverð og meðtekin öllum.
Þessi hluti inniheldur stundaskrá, verkefni, efni fyrir
hópavinnu og próf.
LINK
nema annað sé tilgreint. Frávik þurfa að vera samþykkt af
verkefnastjóra.
Notkun Námsefnis: Notaðu samþykkt kennsluefni og tryggðu
að það henti fullorðnum námsmönnum.
Kennsluaðferðir: Beittu fjölbreyttum kennsluaðferðum til að
koma til móts við mismunandi námsstíla (sjónrænan,
hljóðrænan, snertiskynjun o.s.frv.).
Tækni: Nýttu þau tæknitól sem eru í boði til að bæta
námsupplifunina, en forðastu óþarflega mikla notkun þeirra.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Mætingar- og leyfisreglur
UNDIRTITILL
Video
Viðveruupplýsingar: Fylgdu
nákvæmlega viðveru nemenda á
daglegum grundvelli og tilkynntu allar
venjur um fjarveru til verkefnastjóra.
Skýsluskil: Veittu tímanlega skýrslur
um framfarir nemenda,
prófniðurstöður og allar aðrar
upplýsingar sem stjórnunin krefst.
Image
Viðveru- og fjarverustefnur vísa til ferla við að
fylgjast með viðveru, stundvísi og þátttöku
nemenda í kennslustundum, auk formlegrar
skráningar og samskipta þessara upplýsinga við
verkefnastjóra. Þetta er mikilvægt fyrir að fylgjast
með framgangi nemenda, bera kennsl á mynstur
fjarveru og tryggja að farið sé eftir reglum
stofnunar eða yfirvalda.
Þegar við gerð Viðveru- og fjarverustefnu er
mikilvægt að skilgreina skýrar væntingar fyrir
bæði nemendur og kennara, auk ferla við að
viðhalda og skrá viðveru.
Þessi Viðveru- og skýrslustefna tryggir að bæði
kennarar og nemendur séu ábyrgir fyrir að
viðhalda reglulegri viðveru, og hún veitir skýrt
ramma fyrir hvernig viðveru tengd mál verði
skráð og tekin fyrir.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Frammistöðuvæntingar
UNDIRTITILL
Video
Markmið og Umfang:
Image
Fagleg þróun og stöðug umbætur:
Markmið felur í sér að skýra út frammistöðustaðla og
væntingar fyrir alla starfsmenn til að tryggja háa gæðakennslu,
árangursríka þátttöku nemenda og faglega framkomu.
Umfang á við alla kennara, starfsfólk og aðra starfsmenn, hvort
sem þeir eru fulltími, hlutastarf eða tímabundnir, og nær til
frammistöðu í öllum starfsemi sem tengist starfinu.
Almennar Væntingar um Frammistöðu:
Ábyrgð á stundvísi, heiðarleika og virðingu í öllum samskiptum
við nemendur, samstarfsmenn, foreldra og samfélagið.
Starfsþekking og hæfni, svo sem að viðhalda núverandi
þekkingu á viðfangsefni, kennsluaðferðum og viðeigandi hæfni
sem nauðsynleg er fyrir árangursríka kennslu eða framkvæmd
starfsins.
Að skila alltaf vinnu sem uppfyllir eða fer fram úr fyrirmældum
um nákvæmni, heildargildi og framsetningu.
Stöðugt nám felur í sér að taka þátt í faglegum
þróunarverkefnum, vinnustofum og þjálfun til að bæta hæfni
og halda sér uppfærðum á sviði fagins.
Aðlögun og vöxtur felur í sér að sýna viljann til að taka á móti
endurgjöf, aðlaga sig að nýjum aðferðum og innleiða umbætur
í kennslu eða frammistöðu í starfi.
Meðferð á frammistöðuvandamálum:
Frammistöðuvandamál verða greind með mati, endurgjöf eða
athuguðum framkomu sem fer undir væntingum.
Frammistöðubótaráætlanir (PIP) verða innleiddar til að
skilgreina tiltekna áhersluþætti, viðeigandi aðgerðir,
tímasetningar og úrræði til stuðnings.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Þjálfun og þróun
UNDIRTITILL
Video
Þjálfun og Þróun vísar til stöðugs ferils til að bæta og víkka
út hæfni, þekkingu og færni einstaklings til að auka
faglega árangur hans. Í samhengi við fullorðinsfræðslu
felur þetta venjulega í sér að bjóða kennurum tækifæri til
að læra nýjar kennsluaðferðir, vera uppfærðir á nútíma
fræðslufræðum og þróa hæfni sem þarf til að mæta
fjölbreyttum þörfum fullorðinna nemenda. Markmiðið er
að tryggja að kennarar séu stöðugt að vaxa og aðlagast til
að veita háa gæðafræðslu og stuðla að árangri nemenda.
Image
Stöðugt nám: Taka þátt í faglegum þróunarverkefnum sem boðið er
upp á af stofnuninni.
Þjálfun getur einnig vísað til tiltekinna áætlana eða
vinnustofa sem miða að því að bæta strax færni kennara, á
meðan þróun nær yfir víðari, langtímaskópu vöxt, sem
einblínir á starfsferilsframvindu og heildræna bætur á
faglegri hæfni.
LINK
Nýjar tækni og aðferðir: Vera upplýstur um nýja kennslutæki og
aðferðir sem geta gagnast fullorðnum nemendum.
Reynslunám: Fullorðnir hafa gagn af hagnýtri, beinni reynslu. Þessi
aðferð leggur áherslu á nám í gegnum framkvæmdir, eins og
vinnustofur, hermanir eða hlutverkaleiki.
Sjálfstætt nám: Margir fullorðnir kjósa að stjórna eigin námi. Þú þarft
að bæta aðferð sem hvetur nemendur til að bera kennsl á eigin
námsþarfir og vinna í eigin tempó í samræmi við það sem er í boði hjá
stofnuninni.
Samsett nám: Sambland af netkennslu og námi ans face-to-face getur
veitt sveigjanleika á meðan persónuleg samskipti sem stuðla að
þátttöku eru viðhaldið.
Vandamálamiðuð kennsla (PBL): Að kynna raunveruleg vandamál sem
þarf að leysa hvetur til gagnrýninnar hugsunar og hagnýtingar á
þekkingu.
Samskiptanám: Hópaæfingar eða verkefni þar sem nemendur deila
þekkingu og reynslu geta verið árangursrík, sérstaklega þegar
nemendur koma frá ólíkum bakgrunni.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Agaviðurlögum
UNDIRTITILL
Video
Aðgerðir vegna aga vísa til þeirra aðgerða sem
gripið er til til að taka á og leiðrétta óviðeigandi
hegðun, brot á reglum eða vanrækslu á að fylgja
áætlunum innan stofnunar eða fræðsluumhverfis. Í
fullorðinsfræðslu eru agaaðgerðir framkvæmdar til
að viðhalda reglu, tryggja sanngirni og stuðla að
jákvæðu námsumhverfi. Þessar aðgerðir miða að því
að leiðrétta óæskilega hegðun á sama tíma og þær
hvetja til ábyrgðarfullrar hegðunar og fylgni við
leiðbeiningar stofnunarinnar.
Image
Tæki til agaúrræða í fullorðinsfræðslu:
1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
LINK
Munnlegt áminning
Skrifleg áminning
Atferlisviðmið
Miðlun eða ráðgjöf
Útilokun eða uppsagnir
Endurreisnarréttlæti
Endurskoðunarverkefni
Taps á réttindum
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Fylgni við lög og reglur
UNDIRTITILL
Video
Fylgni við stefnu stofnunarinnar: Fylgdu reglum
stofnunarinnar, þar á meðal þeim sem tengjast öryggi, trúnaði,
hegðun nemenda og siðferðisreglum.
Notkun tækni: Notaðu tækni á ábyrgan hátt, tryggðu rétta
notkun stafræna verkfæra við kennslu, samskipti og
skrásetningu.
LINK
Lykilsvæði lagalegrar samræmingar
Image
Lög gegn mismunun: Fylgdu lögum sem banna mismunun á
grundvelli kynþáttar, kyns, aldurs, fötlunar, trúar, kynhneigðar
eða annarra verndaðra eiginleika, til að tryggja fjölbreytt og
alltækt umhverfi. Kafli 6.
Vinnumarkaðslög og ráðningarlög: Samræmi við
vinnustaðastaðla, þar á meðal laun- og vinnutímareglur,
réttindi starfsfólks, jafnréttismöguleika í ráðningu, öryggi á
vinnustað og reglur gegn áreitni.
Persónuvernd og gögn: Samræmi við persónuverndarlög, svo
sem GDPR (Almennt persónuverndarlög), til að tryggja friðhelgi
og öryggi persónulegra upplýsinga.
Heilsu- og öryggisreglur: Fylgdu heilbrigðis- og öryggishandbók
og lögum, þar á meðal þeim sem tengjast eldvörnum,
viðbrögðum við neyðartilvikum og fyrirbyggingu áhættu á
vinnustað.
Hugtaksréttindi og eignarréttur: Virða höfundarrétt, vörumerki
og hugverkaréttindi, og tryggja að allt námsefni sé löglega
fengið og réttilega tilgreint.
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan sama
heimsálfu kaflans.
GDPR
https://commission.europa.eu/law/law-topic/data-protection/data
protection-eu_en
Hagsmunaárekstrar
UNDIRTITILL
Video
Ágreiningur um hagsmuni og samþykki innan ramma Grænu
Image
Reglur sem stjórna ferlum og refsingum vegna vanrækslu
Handbókarinnar:
Persónulegir ágreiningar: Aðstæður þar sem persónulegir
hagsmunir eða tengsl geta haft áhrif á eða virðast hafa
áhrif á faglegar ákvarðanir, þar á meðal þau sem tengjast
fjölskyldu, vinum eða ástvinum.
Fjármálahagsmunir: Sérhver fjárhagslegur hagsmunir eða
mögulegur fjárhagslegur ávinningur frá viðskiptum,
samningum eða ákvörðunum sem teknar eru fyrir hönd
stofnunarinnar.
Faglegir ágreiningar: Utan viðskipti, ráðgjöf eða
stjórnarseta sem gæti truflað starfshætti, skaðað hollustu
við stofnunina eða keppst við hagsmuni stofnunarinnar.
LINK
eða brots á trúnaði í stofnuninni, svo sem agaúrræði og
aðrar lagalegar afleiðingar.
Trúnaðarskylda upplýsinga (Verndun friðhelgi – Engin
hefnd): Allar upplýsingar sem eru deilt innan
stofnunarinnar sem falla undir trúnað skulu
meðhöndlaðar á þann hátt að tryggja friðhelgi og vernd
persónuupplýsinga.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Samskiptaleið
UNDIRTITILL
Video
Þessi kafli skal veita árangursríka, áreiðanlega og
aðgengilega leiðir fyrir samskipti milli kennara, nemenda
og stjórnenda, tryggjandi að kennslu- og námsstarfsemi sé
vel samræmd, gegnsæ og viðbragðsfljót við þörfum allra
Tegundir samskiptaleiða í kennslu:
Námsstjórnunarkerfi (LMS):
Image
Dæmi: Canvas, Moodle, Digital Blackboard, Google Classroom.
þátttakenda.
Reglulega meta árangur samskiptaleiða með endurgjöf og
kannunum og aðlaga þær út frá ábendingum nemenda og
kennara.
Halda sér uppfærðum á nýjum samskiptatækjum og
vettvangi sem geta bætt kennslu og þátttöku nemenda.
LINK
Tölvupóstur, umræðuforrit og spjallborð, fjarfræðslustofur og
myndfundir.
Samskiptaleiðir í samfélagsmiðlum:
Dæmi: Einkahópar á Facebook, Twitter, LinkedIn.
Fýsískir tilkynningatöflur:
Staðsetning: Inni í eða nálægt kennslustofum, sameiginlegum
svæðum eða skrifstofum deilda.
Stafræn útfærsla: Nota stafrænar tilkynningatöflur innan LMS
fyrir sýnileika á netinu.
LINK
Viðbótarupplýsingar
Tenglar frá Menntamálaráðuneytinu
Ramma stofnunarinnar sem tengist reglum og reglugerðum innan
sama heimsálfu kaflans.
Viðurkenning og Samkomulag
UNDIRTITILL
Video
Rammeind um viðurkenningu og samkomulag er skipulögð
Image
Þættir viðurkenningar- og samkomulagsrammans:
nálgun til að tryggja að allar aðilar, svo sem starfsfólk,
nemendur, kennarar eða aðrir hagsmunaaðilar, séu meðvitaðir
um, skilji og samþykki að fara eftir stefnu, ferlum eða
væntingum sem stofnunin hefur sett. Þessi rammi tryggir
samræmi, setur skýrar væntingar, viðheldur ábyrgð og getur
verið hluti af núverandi vinnu stofnunarinnar.